MICROCHLOR 70 – VCS GROUP – THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG ĐẤT VIỆT

Trong bối cảnh mà xã hội thay đổi không ngừng thì những thương hiệu tồn tại lâu dài là những thương hiệu được tạo dựng từ trái tim” _ Howard Schultz – CEO của Starbucks_

Công ty Cổ phần VCS Việt Nam, tiền thân là Văn phòng đại diện phân phối hóa chất, thiết bị sinh học của Mỹ và dịch vụ kinh doanh vận tải, xuất nhập khẩu thiết bị máy móc, hóa chất công nghiệp tại Hà Nội. Với tên đăng ký nhãn hiệu là VCS, được viết tắt bởi cụm từ Vietnam Safety Chemical và slogan: “An toàn chuẩn mực, phát triển bền vững” nói lên mục tiêu hướng tới sự hài lòng của khách hàng, mong muốn tạo ra giá trị xã hội của một thương hiệu Việt.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường Việt Nam về vấn đề xử lý nước, Công ty Cổ phần VCS Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm Microchlor 70 – sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, mang biểu tượng Chim thiên nga thương hiệu của VCS.

Hiện nay, Microchlor 70 đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường hóa chất Việt Nam khi Công ty nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng, số lượng đại lý độc quyền trên cả nước ngày càng nhiều và đang dần mở rộng thị trường vào các tỉnh phía Nam.

Ngày 20/07/2019, Microchlor 70 được vinh danh là thương hiệu nổi tiếng đất Việt, lọt top 100 thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt, đánh dấu bước ngoặt của Công ty Cổ phần VCS, sự tin tưởng của người Việt Nam với hàng Việt. Bên cạnh sự phát triển lớn lên không ngừng của VCS Việt Nam, các sản phẩm của công ty không ngừng cải thiện chất lượng để đem đến những sản phẩm tốt nhất tới khách hàng.

 

Với chiến lược phát triển công ty thịnh vượng với tầm nhìn 10 năm tới, ban lãnh đạo công ty chủ trương xây dựng hình ảnh thương hiệu VCS với tiêu chí hiện đại, đơn giản, chắc chắn, nhất quán, nổi bật, rõ ràng. Đặc biệt thể hiện được giá trị cốt lõi của VCS là: hướng đến sự AN TOÀN, HIỆU QUẢ CAO  cho người sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *