Chúc Mừng Giáng Sinh 2022 Cùng Công Ty Cổ Phần VCS Việt Nam

Chúc Mừng Giáng Sinh 2022 Cùng Công Ty Cổ Phần VCS Việt Nam

Ngày lễ Noel hay còn gọi là lễ Giáng sinh, từ lâu đã quen thuộc với mọi người dân trên thế giới. Ở Việt Nam, đây cũng là một dịp lễ với nhiều hoạt động lớn được tổ chức để kỷ niệm ngày Chúa Jesus ra đời.

Từ lâu, ngày Noel do những người theo đạo Kitô giáo tổ chức, nhằm kỷ niệm ngày sinh ra của người lãnh đạo tôn giáo mình, người mà họ cho là Thiên Chúa xuống thế làm người.

Theo thời gian, ngoài ý nghĩa theo đạo Thiên Chúa, Noel còn là một ngày lễ lớn – một dịp đặc biệt để các gia đình tụ họp quây quần, cùng nhau ăn bữa cơm thân mật để gắn kết tình cảm. Trẻ em cũng đặc biệt thích ngày lễ này, bởi chúng cho rằng đêm Giáng sinh là một đêm kì diệu – thời khắc mà mọi điều ước của những đứa trẻ sẽ trở thành sự thật và nhận được rất nhiều quà, bánh, kẹo từ ông già Noel.

Đồng thời, lễ Giáng sinh cũng mang một thông điệp của hoà bình: “Vinh danh Thượng Đế trên cao – Bình an cho người dưới thế”. Đây cũng là ngày mọi người có thể dành cho nhau sự cảm thông và sẻ chia chân thành, quan tâm và yêu thương với những người có nhiều thiệt thòi, với những ai bị bỏ rơi, cô đơn, bệnh tật, già yếu…

Hòa chung với không khí ngày lễ, Công ty Cổ Phần VCS Việt Nam tổ chức hoạt động đón mừng ngày lễ giáng sinh 2022 cùng nhân viên, đồng nghiệp công ty và gia đình và bạn bè.

Công ty Cổ Phần VCS Việt Nam chúc mọi người có một mùa Giáng Sinh an lành !!

Nguyện cầu người người luôn hạnh phúc

Cuộc đời đầy ắp những yêu thương

Chúc mọi người có một mùa giáng sinh ấm áp và ý nghĩa bên gia đình người thân bạn bè nhé

???VCS Group, Merry Chirstmas and Happy New Year!???

?????VCS Group, Chúc Mọi Người Giáng Sinh An  Lành, Hạnh Phúc Bên Người Thân Yêu?????

 

CÔNG TY CỔ PHẦN VCS VIỆT NAM

AN TOÀN CHUẨN MỰC, PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *